Engin predikun

Hér sá ég í gærkvöldi einhvern besta pistil sem ég hef lesið á netinu um málefni sem hefur verið mér hugleikið: fyrirsögnin er:

 

Líkaminn er góður

 

Ég skora á ykkur að lesa pistilinn. Hann sýnir að prestar eiga meira erindi í þessa umræðu en við lögfræðingar - hvað þá stjórnmálafólk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur

Þar sem ég nenni ekki að nýskrá mig á google-bloggið þá ætla ég bara að setja athugasemd á þetta efni hérna hjá þér.

Þessi pistill hans Bjarna Karlssonar er bara snilld og algerlega ný nálgun á þetta efni. Mæli líka eindregið með því að allir lesi þetta.

Þórhildur, 30.8.2008 kl. 14:02

2 Smámynd: Anna

Athyglisverður pistill. 

Anna, 30.8.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

fínn pistill

Hólmdís Hjartardóttir, 31.8.2008 kl. 00:35

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Bjarni Karlsson og hún Jóna Hrönn Bolladóttir eru bæði frábærir prestar og yndislegt fólk

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.8.2008 kl. 03:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband