Nú lágu Danir í'đí

Ekki skal ég hallmćla vinum mínum Dönum, sem fóstruđu mig í nokkur ár, og mér er hlýtt til Hróarskeldu ţar sem ég á bćđi nána ćttingja, látna konunga í dómkirkjunni og skemmti mér auk ţess vel á yngri árum á Roskilde Festival. Ţá er gott ađ ríkisvaldiđ tryggi neytendur međ ţessari yfirtöku umfram lagalegar tryggingar, sem ég hef áđur tjáđ mig um í embćttisnafni (fyrir gengishrun).

 

En ég verđ ađ segja ađ eftir hrakfallafréttir danskra fjármálastofnana af íslensku fjármálalífi og bönkum ţá velti ég ţví fyrir mér hvort vinarhugur okkar danofila sé endurgoldinn í nógu ríkum mćli.

 

Ég tjái mig ekki um ólympíuárangur(sleysi) ađ svo stöddu.


mbl.is Danski seđlabankinn yfirtekur Roskilde banka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.