Sáttamiđlun - jafnt í lögreglumálum og neytendamálum

Her er mjög gott dćmi um sáttamiđlun í framkvćmd - ađ vísu í lögreglumáli en ekki er á allra vitorđi ađ ágćtar tilraunir hafa veriđ gerđar undanfarin ár á vegum domsmálaráđuneytis međ ungt folk í smćrri brotum. Allt of fáir vita líka ađ slíkt urrćđi er fyrir hendi í neytendamálum - á vegum sýslumanna um allt land eins og lesa má um her og oska eftir her í Leidakerfi neytenda á www.neytandi.is.


mbl.is Hreinsar veggjakrot í hálft ár
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Sćll Gísli.Ţó ţađ komi ekki ţessum skrifum ţínum viđ ţá langar mig ađ spyrja ţig um mál sem ég hef veriđ ađ velta mér soltiđ upp úr.Ţađ eru auglýsingar í áskriftarsjónvarpi,ég vil meina ţađ ađ ţađ séu lög um ţessa hluti ađ áskriftarsjónvarp slíti ekki í sundur ţćtti međ auglýsingum eins og er gert á stöđ2.Ég var ađ horfa á vinsćlan ţátt og hann var slitinn tvisvar međ auglýsingum annađ skiptiđ međ 18stk og hinu 5 stk.Er ţetta einhver meinloka hjá mér eru ekki til nein lög yfir ţetta?Ég lćt hér fylgja netfang og fleira međ sem ţú getur notađ til ađ svara mér.

Kveđja
Guđjón H Finnbogason
Bryti L.H.G.
Steward L.H.G.
Breiđuvík 31
112.Reykjavík
Sími:5889221-8402162-8201947
Vinna GSM 8402146-8927136-8521683-8521682
gudjon@lhg.is vinna
gudjonf@itn.is heima
http//www.lhg.is
http//www.blog.central.is/bryti

Guđjón H Finnbogason, 21.8.2008 kl. 15:26

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

já, ćtli drengurinn fái ekki adeins nýtt vidhorf til hreinna veggja, eftir ad hafa hreinsad thá í 6 mánudi. Snidugt ad leysa málin á thennan hátt, vona ad thad gangi vel.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:45

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

flott

Hólmdís Hjartardóttir, 25.8.2008 kl. 00:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.