Fór í aðþrengdum búningi

Ég fór í mína - nei það er full mikið sagt, fylgdist með minni - fyrstu gleðigöngu og hafði gríðargaman af. Ég mætti meira að segja í aðþrengdum búningi í stíl við þá sem sýndu listir sínar - en það var nú bara blár - en ekki bleikur - hjólabúningur. Fyrir vikið komst ég illa að því mannþröngin var svo mikil að hjólið mitt komst ekki fyrir og fór ég því sífellt í nýja og nýja hliðargötu á fararskjóta mínum og sá Pál Óskar og föruneyti aftur og aftur. Gat ekki ráðið við að brosa og dilla mér í takt og fór svo á Austurvöll.

 

Þetta var mjög fín skemmtun og svo hittir maður margt skemmtilegt fólk.


mbl.is Tugþúsundir í miðborginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.