Meðbyr með rétti neytenda til þess að afþakka fjölpóst

Frábært að eiga bandakonu í Stjórnarráðinu; miðað við stuðning umhverfisráðherra og undirtektir við umfjöllun mína um fjölpóst og fríblöð, m.a. á vefsíðu talsmanns neytenda, og viðbrögð við þessari frétt hér á blogginu er ég ekki í vafa um að viðunandi lausn fæst; aðeins er spurning um hvort löggjöf þarf til eða hvort samkomulag næst við þá sem dreifa fjölpósti og fríblöðum en lesa má um þær tilraunir hér og strand þeirra hér. Er e.t.v. rétt að endurtaka óformlegar skoðanakannanir hér um málið?


mbl.is Hægt verði að hafna fjölpósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Það léttir svei mér á manni þegar allar þessar auglýsingar hætta að koma inn um lúguna. Ég fékk mér bláa tunnu og fer með bæklingana alla ólesna út í tunnuna.

Þetta er líka þvílíkt bruðl á trjám. Ég veit ekki til að ég hafi misst af neinu þó ég lesi þessa bæklinga aldrei.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 8.5.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Gísli Tryggvason

Einmitt; aðalmálið er að tryggja virkt valfrelsi neytenda.

Gísli Tryggvason, 8.5.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ég skil ekki þessi vandræði með þennan ómerkta póst. Ég tel mig eiga minn póstkassa og því á að vera nóg að merkja hann með skilaboðum um að þangað fari eingöngu póstur merktur mér. Ég hlýt því að geta krafist þess að þeir sem setja ómerktan póst þangað, taki hann aftur. - Er ekki annars eignarrétturinn einhvers virði? - Ekki getur hver sem er farið inn í mína íbúð eða minn bíl án leyfis.

Haraldur Bjarnason, 8.5.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband