Ég held ég hjóli heim

Ég komst nú ekki í biđrađirnar síđdegis í dag vegna funda og líkamsrćktar - sem ég mat meira en afsláttinn af ţeim fimmtungi tanks, eđa svo, sem uppá vantađi. Reyndar náđi ég ađ vinna heima í morgunsáriđ međan Hafnarfjarđarvegur var stíflađur viđ Hamraborgina. Nú vil ég hins vegar taka undir međ Valgeiri Guđjónssyni í laginu góđa međ smá umritun - sem ég vona ađ mér leyfist, međ fullkomnum fyrirvara og tilvísun - ţví

 

ég held ég hjóli heim, held ég hjóli heim

 

- á morgun (ef Guđ og veđur leyfir); ţađ er "privat"  afstađa mín, sbr. athyglisvert sjónarhorn hér í síđdegisútvarpi Rásar 2 í dag.

 

Svo má reyndar líka taka undir međ höfundinum í sama lagi: "Ţett'er búiđ ađ vera eitt brjálćđislegt geim."

 

Afstöđu talsmanns neytenda má sjá hér.


mbl.is N1 veitir 25 króna afslátt á eldsneytisverđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.