Nú verð ég...

Nú verð ég að heimsækja Færeyjar - ekki vegna þess að þaðan komu fallegustu stúlkurnar til Akureyar á táningsárum mínum, heldur vegna þessa vinarbragðs og samstöðu sem Færeyingar sýna okkur á ögurstundu. Ég er reynar hræddur um að við höfum ekki sýnt þeim sama bróðurþel en lengi hefur mig langað til að kynnast þeim betur.


mbl.is Vill gefa Íslendingum 300 milljónirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Það finnst honum nú samt, þessum atvinnurekanda.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 3.11.2008 kl. 01:59

2 Smámynd: Anna

Heillandi þjóð Færeyingar, ég hvet alla til að bregða undir sig betri fætinum.

Anna, 3.11.2008 kl. 20:45

3 Smámynd: Sveinn Tryggvason

Já, bróðir - loks ertu kominn með skothelda afsökun til að fara til Færeyja og tékka á dömunum :)

Ég var svo lukkulegur að fara þangað á unglingsárunum á meðan á Ólafsvöku stóð - var samt mest í fótbolta og ekkert að eiga við stúlkurnar þótt ég þykist muna að þær hafi verið undurfagrar á meðan áætusamara kynið var með mottu og frekar lummó.

Sveinn Tryggvason, 3.11.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: H G

Hver einasta færeysk stelpa var stórfalleg - ég sá bara einu sinni verulega laglegan karlmann þaðan á árunum fyrir 1960 er Færingar veiddu og unnu fiskinn hér sem mest fyrir okkur.  Fallegi kk. Færeyingurinn var strákur. - kallarnir spiluðu sig aldrei "smart" - létu kvenfólki og kk. Íslendingum slíkt pjatt eftir

H G, 4.11.2008 kl. 00:27

5 Smámynd: Gísli Tryggvason

Sammála ykkur öllum - meira að segja litla bróður.

Gísli Tryggvason, 4.11.2008 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.