Stórafmćli

Ekki vissi ég (fyrr en nú) ađ Bifröst og Mandela vćru jafnaldrar (kannski bara á sama árinu); um leiđ og ég sendi báđum innilegar afmćliskveđjur tek ég fram ađ ég er ekki nógu frjór til ţess ađ sjá einhverja spennandi samlíkingu ţar á milli en bćđi afmćlis"börnin" eru stórmerk.

 

Í ćvisögu Mandela kemur m.a. fram ţađ markverđa fordćmi ađ hann fyrirgaf fangelsurum sínum - og svo finnst mér alltaf merkilegar blóđsúthellingalausar byltingar. Talandi um byltingar ţá hitti ég nokkra byltingarsinna og gamla samstarfsmenn úr réttindabaráttunni í enn einu stórafmćlinu í gćr hjá öđru stórmenni, Ögmundi Jónassyni, sem var sextugur; ég fćrđi honum bókina "Hvađ um evruna?"


mbl.is Fagnar afmćli međ fjölskyldunni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband