Ian

Mér datt í hug þegar ég las - einu sinni sem oftar - þetta ofurblogg að ég er rosalega seinn að fatta; ég stundaði eiginlega engar skipulegar íþróttir í æsku fyrr en ég var - fyrir mistök - skráður á íþrótta- og málabraut í menntaskóla í Danmörku fyrir rúmum 20 árum. Þegar ég varð loks pabbi og fór að fylgjast með íþróttaiðkun annarra undraðist ég hvað margir strákar í fótboltanum virtust af erlendum uppruna; einkum fannst mér ótrúlega algengt að fótboltastrákar væru nefndir ensku nafni: "Ian."

 

Sífellt heyrði ég suma foreldra á hliðarlínunni kalla "Ian, Ian, Ian," meðan við hin kölluðum bara íslensk nöfn strákanna okkar:

  • "áfram Gunnar,"
  • "það var rétt, Friðjón" eða
  • "góður Siggi!

 

Loks rann það upp fyrir mér að ekki var verið að kalla á "Ian" - heldur verið að segja við Gunnar, Friðjón eða Sigga: "í'ann" (boltann, fyrir þá sem eru enn fattlausari).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll.

Sælir eru fattlausir því þeir fatta það ekki sjálfir!

Gangi þér allt í haginn.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 02:02

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gott að vita að það eru fleiri svona fattlausir eins og ég

Jónína Dúadóttir, 6.5.2008 kl. 07:32

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Haha, einmitt. Hef upplifað eitthvað svipað, bara á því sviðinu að ég skil aldrei hvað "rangstaða" er eða hvenær er brotið á einhverjum og hvenær er tæklað, ég fagna bara þegar hinir fagna

Lilja G. Bolladóttir, 7.5.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband