Fermingargjöfin í ár - getið nú!

Ég hef - að gefnu tilefni - verið að velta fyrir mér fermingargjöfum. Auðvitað mun talsmaður neytenda ekki geta þess hvaða skoðun hann hafi á vænlegum gjöfum í þessu efni frekar en öðru sem mætti túlka sem auglýsingu fyrir fyrirtæki eða vörur; en ef ég skyldi ekki finna góða gjöf þá er alltaf hægt að gefa pening - eins og sagt er - en hvaða pening?

 

Ég er hræddur um að ég geri eins og ég gerði um daginn þegar ég þóttist sjá í hvað stefndi - en vildi samt í alvöru verðlauna starfsmann embættisins fyrir frábæran árangur; maður vill gefa eitthvað sem endist: ég gef evrur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband