Brá ekkert smá!

Ég rétt náđi í síđdegissólina á svölunum um sexleytiđ í [gćr]kvöld enda voriđ ađ koma. Svo var ég upptekinn viđ ađ sinna börnum og heimilisstörfum fram eftir kvöldi en leit óvćnt út um gluggann á 12. tímanum.  Hugsunin minnti mig á atriđi úr ţáttaröđinni bandarísku, "West Wing." Ég hugsađi: "Hvađ er ađ gerast, af hverju lét enginn mig vita?" Í uppáhaldsţáttaröđinni minni eru orđaskiptin eitthvađ á ţessa leiđ: "It's Christmas already?" - "Yeah, didn't you get the memo?"

 

Úti er nokkurra sentímetra jafnfallinn snjór.

 

Niđurstöđur skođanakönnunar um mótmćli gegn bensínverđi verđa birtar síđar í dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband