Dęmisaga neytanda śr višskiptalķfinu

Ég er stundum gagnrżndur af félögum mķnum ķ seinni tķš fyrir aš vera ekki nógu haršur į mķnu enda er ég ragur viš aš standa į rétti mķnum žar sem ég er hręddur viš aš vera sakašur um aš misbeita stöšu minni eša hagnast į lagažekkingu minni og žarf žvķ aš vera sérlega viss ķ minni sök til aš lįta ekki vaša yfir mig sem neytanda. Ķ dag var ég žó nokkuš viss um aš hafa stöšu almenns neytanda og hafši tķma til aš gera žaš sem flestir neytendur eiga aš reyna aš gera žegar ašstęšur bjóša.

 

Sagan er svona:

 

Ég hafši fyrir um tveimur vikum misst dżran hlut heima og brotiš rafhlöšulok og fór ķ umbošsverslunina og spurši hvaš nżtt lok kostaši; svariš var 1.250 kr. en žaš skipti mig mįli žar sem ég hefši getaš lįtiš mér nęgja (ķ bili a.m.k.) aš laga eldra lokiš meš lķmi eša lķmbandi ef žaš yrši mikiš dżrara aš kaupa nżtt lok. Fyrir um viku sķšan var hringt og sagt aš lokiš, sem pantaš var fyrir mig, vęri komiš; af ręlni (eša smį paranoiu) spurši ég aftur hvert veršiš vęri og žaš var sagt hiš sama: 1.250 kr.; var ég įnęgšur meš aš allir virtust nś oršiš vita aš samningar skulu standa. Klukkan var aš nįlgast lokunartķma og ég sagšist žį sękja lokiš ķ nęstu viku. Svo gaf ég mér ekki tķma fyrr en ķ sķšdegis ķ dag til aš sękja lokiš og hafši sęmilega rśman tķma. Er ég hugšist greiša sagši afgreišslumašurinn (og ég tek fram aš žjónustan fyrr og sķšar var ķ alla ašra staši til fyrirmyndar, bęši hvaš varšar gęši, žjónustu, hraša og annaš) aš veršiš vęri 2.190 kr. Žó aš ég sé śr mįladeild fann ég strax aš žetta var hįtt ķ 1.000 kr. hęrra en umsamiš verš. Nįnar til tekiš er žetta 940 kr. hęrra eša 75% hękkun. Ég bar mig illa og sagši aš ég hefši spurt fyrir pöntun - og til öryggis eftir aš pöntuš vara var komin ķ hśs - og veršiš hefši žvķ veriš umsamiš og töluvert lęgra. Sölumašurinn sagši aš žetta vęru mistök og gamalt verš eša eldri listi og bauš mér ljśflega 10% afslįtt (219 kr.). Af žvķ aš ég var aldrei žessu vant ekki aš flżta mér og ekki meš fjölda žreyttra barna meš ķ för sagši ég aš žaš vęri ekki žaš sem um var samiš. Sölumašurinn sagši žį aš umrętt verš (1.250 kr.) vęri svo lįgt aš verslunin myndi tapa į aš selja į žvķ verši; kannski hafši ég betri samningsstöšu en ella žar sem um sérpöntun var aš ręša og tapiš vęri meira ef ég gengi śt! Hins vegar spurši ég - įn žess aš fį svar - hvert innkaupsveršiš var; gaf sölumašurinn sig žį og seldi mér lokiš į umsömdu verši og įn žess aš neinir eftirmįlar yršu.

 

Žetta nefni ég (ķ trausti žess aš staša mķn og lagažekking hafi ekki spilaš inn ķ eins og ég nefndi ķ upphafi) til žess aš neytendur viti aš réttur žeirra - t.d. til žess aš krefjast žess aš (munnlegir) samningar standi - er oft mikill; žaš sem alltof oft vantar er staša, ašstęšur, śrręši eša žekking til aš nį rétti sķnum. Mešal žess sem nota mį til aš bęta śr žessu er Leišakerfi neytenda (www.neytandi.is).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Batnandi manni er best aš lifa.  Žaš er hughreystandi aš talsmašur neytenda geti stašiš į sķnum rétti

Marinó G. Njįlsson, 3.10.2009 kl. 00:55

2 Smįmynd: Geir Hólmarsson

Ég įtti fyrir ekki svo löngu višskipti viš Bręšurna Ormsson, nįnar tiltekiš višgeršarverkstęši žeirra ķ Reykjavķk. Okkur samdist um višgerš og verš. Ég bż į Akureyri og žegar ég sótti višgeršann hlutinn til žeirra ķ bśšinni į Akureyri hafši višgeršin hękkaš um 5.000 krónur. Ég var ósįttur og ekki skįnaši skapiš žegar žeir vķsušu öllum mķnum spurningum og tillögum um śrlausn sušur og til žess sem ég talaši upphaflega viš. Žaš gat ég aušvitaš ekki, ég hafši ekki skrifaš hjį mér nafniš į honum žannig aš ég greiddi 5.000 krónurnar aukalega og hef hingaš til varaš alla sem mér žykir vęnt um viš aš eiga višskipt viš Ormsson. Munnlegir samningar og heišursmannasamkomulag er einskis virši. Ég held aš žś hafir bara veriš heppinn žarna. Gerist ekki aftur.

Geir Hólmarsson, 3.10.2009 kl. 20:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband