Gott - eins og við mátti búast

Hann sagði þetta

 

telur Íslendinga ekki þurfa að óttast að missa yfirráðin yfir fiskimiðunum við inngöngu í ESB

 

að vísu ekki á fundinum svo ég tæki eftir; utanríkisráðherrann spænski var því miður allt of langorður - bæði í framsögu og í svörum. Hvorki samfylkingarfólkið - utanríkisráðherra og varaformaður utanríkismálanefnar Alþingis - né fundargestir sögðu því mikið eða spurðu; aðeins 2-3 spurningar komust að - og því miður ekki þessi (sem ég hefði annars borið fram) en gott er að lesa á mbl.is að hann hafi staðfest þetta - sem ég bjóst við sem svari.

 


mbl.is ESB-aðild forsenda evruupptöku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ágæti neytendatalsmaður!

Hefur hinn almenni neytandi yfirráð yfir fiskimiðunum við Ísland?  Ég er ekki viss um það.

Jón Halldór Guðmundsson, 4.9.2008 kl. 11:23

2 Smámynd: Gísli Tryggvason

Sæll Jón Halldór. Ég skil ekki alveg spurninguna; neytendur eru þeir sem kaupa eða verða fyrir markaðssetningu. Ef þú átt við almenna borgara þá er svarið nei.

Gísli Tryggvason, 4.9.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.