Hćstiréttur skammar dómara en leyfir ţeim ađ sleppa

Á mannamáli sýnist mér Hćstiréttur ţarna vera ađ segja: Hćstiréttur getur ekki skipađ ţessum dómurum ađ dćma aftur í ţessu máli ţar sem lög kveđa á um ađ dómstjóri úthluti málum og dómarar geti beđist undan ţví ađ dćma í máli - ţó ađ ţeir teljist ekki vanhćfir. Athyglisvert er ađ í ţví felst ađ um nýtt mál sé ađ rćđa. Ţannig stađfestir Hćstiréttur í raun niđurstöđu hérađsdóms um ađ sömu dómarar ţurfi ekki ađ dćma aftur í málinu; Hćstiréttur fellst hins vegar ekki á ţćr röksemdir hérađsdóms ađ í  fyrri hćstaréttardómi felist ţrýstingur, sem hérađsdómur fann - ađ mínu mati réttilega - fyrir, um ađ komast ađ gagnstćđri niđurstöđu í ţessu nauđgunarmáli.

 

Hćstiréttur skammar hérađsdómarann hins vegar fyrir ađ kalla ţann ţrýsting stjórnarskrárbrot - og gefur til kynna ađ einfalt hefđi veriđ ađ víkja sér undan ţví ađ dćma aftur í málinu án ţess ađ úrskurđa sig vanhćfan međ ţessum hćtti.

 

Kjarni málsins er ţó ađ kerfiđ er vandinn eins og rakiđ er hér af félaga mínum og hér af mér.


mbl.is Dómarar fá ekki ađ víkja
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Tja hérna hér

Ómar Ingi, 22.4.2008 kl. 21:25

2 identicon

Einmitt, einmitt! Hef veriđ ađ reyna ađ fá botn í ţetta, verđ eitt spurningamerki á svipinn og segi svo gáfulega: ég skil, ég skil ţví auđvitađ líđur mér eins og ég eigi ađ skilja ţetta!

Ţví fer fjarri ađ svo sé og er ég nú svona ţokkalega viti borin!

Hef reyndar aldrei skiliđ ţetta mál, svo ţar liggur kannski meiniđ.

Ţetta er nú aldeilis eitthvađ fyrir talsmann neytenda ađ skođa, ţ.e. hvernig túlka megi dómsniđurstöđur og annađ sem kemur frá hćstarétti á mannamál.

kveđja

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 22.4.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Anna

Er ţetta ekki skrípaleikur hjá ţeim. Hverning er hćgt ađ taka dómara alvarlega ţegar alvarleg mál eru afgreidd á slíkan hátt.

Anna , 23.4.2008 kl. 04:11

4 Smámynd: Bumba

Ótrúlega sérstök hegđun. Međ beztu kveđju.

Bumba, 23.4.2008 kl. 08:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband