Trú, lög og siðferði

Ég sé nú að ég hef misst af óvenjulega líflegri og fjölmennri bloggumræðu um þessa frétt síðdegis í gær um sama leyti og ég setti inn þessa færslu um skylt efni. Skyldi það segja meira um áhugavert  umræðuefni eða eitthvað annað í góða veðrinu í gær?
mbl.is Vantrúaðir spila bingó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var að vinna á bar við Laugaveginn á föstudaginn langa og það var brjálað að gera.  Það kom engin lögregla til þess að loka barnum í ár, en við höfum lent í því að lögreglan vill loka hjá okkur.  Ég verð að vinna annað kvöld líka á sjálfann páskadaginn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.3.2008 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.